Một ngày rèn luyện sức khỏe cả gia đình (phần 1) - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Một ngày rèn luyện sức khỏe cả gia đình (phần 1)

Để có một ngày làm việc hiệu quả thì không thể thiếu một sức khỏe tốt. Và nếu bạn đang muốn có kế hoạch rèn luyện sức khỏe cho bản thân và gia đình mỗi ngày mà chưa biết lên kế hoạch trong ngày thế nào cho hợp lý thì bài viết dưới đây có thể là điều bạn đang cần.

7h sáng đi bộ cùng gia đình 


Đi bộ không khiến bạn tốn quá nhiều sức lực nên nếu bạn là người lười tập thể hãy chọn cách này. Vào mỗi buổi sáng của ngày mới, bạn hãy cùng gia đình dậy sớm và đi bộ dạo quanh các con đường gần nhà mình hoặc xa hơn. Khi bạn đi bộ thường xuyên, việc này sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể và bạn sẽ có huyết áp ổn định hơn, và do đó bạn cũng sẽ có giấc ngủ sâu hơn.

7h sáng đi bộ cùng gia đình

Bôi kem chống nắng vào lúc 7h30


Dù là mùa đông thì vào lúc này cũng có rất nhiều những tia tử ngoại có thể gây hại cho da của bạn và người thân nên hãy chuẩn bị cho mình lọ kem chống nắng và dùng nó để bảo vệ làn da của mình không bị tổn thương. Để làn da được mịn màng và đẹp hơn, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên ăn nhiều rau xanh. 
Bôi kem chống nắng vào lúc 7h30

Lúc 8h cùng con đi bộ tới trường


Nếu nhà bạn có địa điểm cũng không quá xa so với trường học của con mình và đi bộ tới trường là có thể đối với bạn và con thì tại sao không cùng con đi bộ tới trường nhỉ? Thay vì trở con đi bằng xe máy hoặc ô tô,..thì hãy đi bộ cùng bé. Có thể vất vả hơn nhưng điều này cũng mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể tiết kiểm được một khoản tiền cho xăng xe,…và bạn có thêm thời gian ở bên con của mình, trong lúc đi bộ bạn có thể chia sẻ nhiều điều cùng con.

Lúc 8h cùng con đi bộ tới trường


Với thời gian biểu như trên, ngay từ mai bạn có thể bắt đầu một kế hoạch mới mỗi ngày. Tuân thủ theo thói quen rèn luyện sức khỏe trên sẽ giúp bạn có một sức sống tươi mới hơn và tràn đầy năng lượng. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad