3 lời khuyên giúp bạn cải thiện giấc ngủ - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

3 lời khuyên giúp bạn cải thiện giấc ngủ


Bạn đang gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài. Khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút nặng nề. Bạn đã tìm hiểu rất nhiều cách để cải thiện giác ngủ của mình. Nhưng chúng tỏ vẻ không hiệu quả. Vậy thì bạn hãy tham khảo 3 lời khuyên giúp bạn cải thiện giấc ngủ mà chúng tôi sau đây. Sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng giấc ngủ nhiều hơn

Xem thêm: Công nghệ Blockchain 1.0 là gì

3 lời khuyên giúp bạn cải thiện giấc ngủ
Tránh không cho mắt tiếp xúc với ánh sáng màu xanh lam

Ánh sáng màu xanh thường có tần số ngắn, gây hại cho mắt, và làm phá vỡ giấc ngủ của bạn. Chúng thường xuất hiện ở những đồ điện tử, máy tính bảng và tivi…Để hạn chế cho ánh sáng tiếp xúc vào mắt, bạn nên tắt các đồ điện tử trước khi ngủ, sử dụng rèm đen, hoặc đeo kính màu cam. Sẽ ngăn chặn một phần ánh sáng tiếp xúc vào mắt, bảo vệ mắt và giấc ngủ cho bạn tốt hơn

Tránh không cho mắt tiếp xúc với ánh sáng màu xanh lam

Hãy ngủ trưa để giúp mình tỉnh táo hơn

Một số người cho rằng, ngủ trưa có thể làm ảnh hưởng giấc ngủ buổi tối. Thật sự không phải vậy, vì ngủ trưa giúp cơ thể tỉnh táo, ngủ đúng giờ hơn, khiến cho giấc ngủ bạn ngon hơn vào buổi tối. Hãy để cho cơ thể ngủ dưới 20 phút, đừng để cơ thể ngủ quá lâu, sẽ ảnh hưởng tới giác ngủ buổi tối. Hãy căn đúng thời điểm ngủ trưa, vì ngủ trưa muộn quá cũng làm ảnh hưởng tới giấc ngủ buổi tối. 



Hãy ngủ trưa để giúp mình tỉnh táo hơn


Không nên xem đồng hồ nhiều lần


Xem đồng hồ nhiều lần, cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho bạn mất ngủ. Vì khi xem đồng hồ, bạn sẽ trở nên lo lắng, làm ảnh tới tới giấc ngủ tối của mình. Vì vậy, nếu thật sự cần đồng hồ bạn nên chọn đồng hồ không có màn hình. Không nên xem đồng hồ quá nhiều lần. Thay vào đó bạn có thể chọn lựa một số công việc để giúp mình ngủ ngon hơn: đọc sánh đứng dậy, uống trà…bất cứ việc gì để tạo ra cơn buồn ngủ cho cơ thể

Xem thêm: Công nghệ Blockchain 2.0 là gì

Không nên xem đồng hồ nhiều lần 


Thiếu ngủ hay mất ngủ đều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của cơ thể. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng áp dụng những cách mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp cải thiện tình trạng mất ngủ của bạn tốt hơn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad