Tìm hiểu về các loại da của teen girl - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Tìm hiểu về các loại da của teen girl

Chăm sóc da là việc vô cùng quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Nhưng mỗi người sẽ có từng loại da khác nhau như da nhờn, da khô,…Và để có thể biết cách chăm sóc da tốt thì trước tiên ta cần biết da mình là loại da gì.


Tìm hiểu về các loại da của teen girl

Bạn đang có da bình thường


Da bình thường là da như thế nào? Đó là khi bạn có một làn da với cấu trúc da mềm mại, mịn màng, các lỗ chân lông se khít dường như vô hình. Da bình thường không có màu nâu sẫm, thâm hay các mảng bẩn. Khi đó, da bạn cũng không bị nhờn hay khô. Đối với loại da này thì bạn chỉ cần rửa 1 tới 2 lần mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi.

Bạn đang có da bình thường

Da khô thì sẽ như thế nào?


Thô, vẩy khô, ngứa, bóc da là dấu hiệu của da khô. Đối với da khô thì bạn nên rửa mặt đều đặn mỗi ngày bằng sữa rửa mặt có chất tẩy nhẹ. Một lưu ý nữa là bạn phải tránh dùng nước nóng cho da, nước nóng sẽ làm cho da càng bị khô hơn. Vào mùa đông, da khô sẽ lộ rất rõ những vẩy khô bóc da nên bạn cần chuẩn bị những loại kem dưỡng ẩm để giữ da mềm mại. 

Da khô thì sẽ như thế nào?

Da nhờn thì có biểu hiện gì?


Da nhờn là da bóng, dầu, lỗ chân lông to, và đây cũng là loại da khiến bạn dễ bị mụn nhọt, mụn đầu đen. Trong trường hợp da bạn là da nhờn thì điều cần thiết là phải giữ cho da luôn sạch sẽ. Bạn nên rửa mặt với sữa rửa mặt thường xuyên để giúp da sạch nhờn và bớt mụn. Bạn có thể sử dụng loại khăn mềm mại để rửa sạch nhờn. 

Da nhờn thì có biểu hiện gì?


Từng loại da sẽ cần cách chăm sóc khác nhau để da luôn khỏe mạnh, mịn màng. Bên cạnh việc chăm sóc da như sử dụng mỹ phẩm hoặc sữa rửa mặt thì bổ sung thêm nhiều chất tốt cho da cũng là điều quan trọng không kém. Hãy tạo cho mình một vườn rau nhỏ tại nhà để có thể ăn rau sạch hàng ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad