Top 3 thực phẩm giúp tăng hệ miễn dịch - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Top 3 thực phẩm giúp tăng hệ miễn dịch

 Khi cơ thể có một hệ miễn dịch tốt tức là cơ thể đủ sức để chống lại các loại bệnh thông thường. Có người có hệ miễn dịch tốt, có người không nên dễ bị cảm cúm, ốm vặt,….Vậy làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 3 loại thực phẩm giúp tăng hệ miễn dịch của bạn.

Top 3 thực phẩm giúp tăng hệ miễn dịch


Tăng cường hệ miễn dịch với quả cơm cháy


Quả cơm cháy là loại quả có màu đen, mọc thành bụi. Loại quả này được chiết xuất để sử dụng như chất có tác dụng chống ung thư, chống viêm, kháng virus gây bệnh, điều trị bệnh cảm cúm, cảm lạnh, điều trị nhiễm trùng và giúp tăng hệ miễn dịch. Có thể nói quả cơm cháy là loại quả không thể thiếu trong y học từ xa xưa tới ngày nay.

Tăng cường hệ miễn dịch với quả cơm cháy

 Nấm giúp bạn có sức đề kháng tốt hơn


Tại sao nấm lại giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn? Vì trong nấm có chứa rất nhiều vitamin B và selen(ribofalvin, niacin). Không chỉ thế, nấm cũng giúp bổ sung cho cơ thể bạn nhiều các phân tử polysaccharides rất tốt cho hệ miễn dịch. Ăn nhiều nấm và rau xanh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà phố để tự cung tự cấp nguồn rau sạch cho cả bạn và gia đình.

Nấm giúp bạn có sức đề kháng tốt hơn

Quả acai giúp giảm viên cho cơ thể


Quả accai được cho là loại quả có chứa nhiều chất flavonoid. Tác dụng của các chất flavonoid là chống oxi hóa mạnh trong cơ thể và làm sạch các gốc tự do, những chất gây ra các bệnh nguy hiểm cho cơ thể. 

Quả acai giúp giảm viên cho cơ thể




Để có sức khỏe khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt, bạn nên ăn nhiều những đồ ăn trên và đặc biệt là ăn nhiều rau xanh hơn thay vì ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều choresterol. Rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn bổ sung vitamin K, A, C,…Nếu bạn quan tâm tới việc tự trồng rau sạch tại nhà thì hãy thử tự trồng cho mình một vườn rau sạch với những hệ thống hiện đại nhất.




Xem thêm: cách trồng rau sạch trên đất trong thùng xốp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad