Một số bệnh liên quan tới chân cần biết - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Một số bệnh liên quan tới chân cần biết

Theo nghiên cứu thì cứ bốn người Mỹ thì lại có tới ba người trong số đó gặp các bệnh liên quan tới chân trong suốt cả cuộc đời. Lý do là ở sự chủ quan, thiếu nhận thức về bệnh. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về các bệnh về chân.

Một số bệnh liên quan tới chân cần biết

Dấu hiện khi bạn bị bunion 


Nếu chân bạn bị biến dạng ở ngón chân cái, dường như có cục xương nhỏ nằm ngay cạnh ngón chân cái ấy làm cho nó bị chệch hướng đi thì chính xác là bạn đang bị bunion. Việc này làm cho chân bạn bị đau do áp lực từ cục xương kia, nó còn gây ra bệnh viêm khớp đối với các khớp ở chân. Lời khuyên cho bệnh này là bạn có thể dùng thuốc chống viêm và đi giày rộng hơn, giày đế thấp hơn. Trong trường hợp chân bạn ngày càng nặng thì hãy đi phẫu thuật tại bệnh viện.

Dấu hiện khi bạn bị bunion

Làm gì đối với corns và calluses?


Nếu bạn bị calluses thì bạn sẽ có các sẹo chân, những sẹo chân này sẽ càng gây ra đau đớn ở chân nếu bạn đi giày dép chật. Còn nếu bạn corns thì giống như tên gọi của nó, chân bạn sẽ có những hạt nổi lên nhỏ và tròn như hạt ngô gây ra những nỗi đau cho chân của bạn. Nếu bạn đi giày, thì hãy chọn những lót giày êm ái để giảm thiểu nỗi đau do bệnh này và bệnh bunions gây ra. Hoặc bạn có thể phẫu thuật để giúp loại bỏ sự biến dạng ở chân do hai bệnh này gây ra. Bạn nên ăn nhiều rau xanh mỗi ngày để giúp bản thân có cơ thể khỏe mạnh. 
Làm gì đối với corns và calluses?

Có thể bạn đang bị plantar warts


Bệnh plantar warts xuất hiện là do bạn bị nhiễm virus phát triển tăng trưởng. Những virus này sẽ biểu hiện ở những chô sưng lên trong lòng bàn chân. Những virus này có ở vòi hoa sen chứa vi khuẩn và hồ bơi công cộng. Đối với bệnh này, axit salicylic, khí đốt, đông lạnh, tia laser, cắt bỏ phẫu thuật,..có thể được cho là các cách điều trị hiệu quả giúp cải thiện tình hình.

Có thể bạn đang bị plantar warts


Trên đây là một số bệnh phổ biến về chân mà nhiều người thường gặp. Hy vọng là bạn đã có thêm cho mình những hiểu biết về bệnh để biết cách phòng cũng như điều trị. Bảo vệ sức khỏe là điều vô cùng quan trọng vì nếu không có một sức khỏe tốt thì sẽ rất khó khăn để làm tốt những công việc khác. Một trong đó là cần lưu ý tới chế độ ăn uống với nhiều rau xanh thay vì ăn các loại thịt có nhiều chất béo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad