Điểm danh 3 loại quả cực tốt cho cơ thể - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Điểm danh 3 loại quả cực tốt cho cơ thể

Trong từng loại thực phẩm sẽ có nhiều chất dinh dưỡng khác nhau giúp cơ thể chúng ta ngày càng khỏe mạnh. Tuy nhiên, có những loại quả khi được hấp thụ sẽ mang lại những giá trị dinh dưỡng vô cùng cao mà chúng ta nên biết. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 loại quả cực tốt cho cơ thể chúng ta.


Điểm danh 3 loại quả cực tốt cho cơ thể

Quả Acai từ Brazil tốt cho tim, phổi


Có nguồn gốc từ rừng mưa ở Brazil, quả Acai có hình dáng tròn nhỏ, có màu tối và kích thước không to hơn quả việt quất. Quả Acai được phát âm là ah-sigh-ee. Trong loại quả này có chứa nhiều chất axit béo, anthocyanin là chất giúp hỗ trợ điều trị ung thư, tim, phổi…Người ta thường sấy khô quả Acai để làm đồ uống như smoothie, hoặc dùng làm bánh granola.

Quả Acai từ Brazil tốt cho tim, phổi

Quả xoài chứa các chất chống oxi hóa


Không giống như quả Acai, quả xoài không phải là loại quả khó tìm hay hiếm thấy. Bên trong loại quả này có nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho sức khỏe như vitamin A, vitamin C, Kali, chất xơ. Ngoài ra, các loại rau xanh sạch cũng chứa nhiều chất xơ bổ ích cho cơ thể. 

Quả xoài chứa các chất chống oxi hóa

Kiwi chứa vitamin C gấp đôi quả cam


Đây là loại quả có thân leo trên dàn. Kiwi Không chỉ là loại quả có vị thơm ngon mà Kiwi còn chứa trong mình nhiều loại chất dinh dưỡng như Kali, chất xơ và đặc biệt là có lượng vitamin C gấp đôi so với quả cam thường. Thêm vào đó, quả Kiwi còn chứa hàm lượng calo rất cao, 70 calo. 

Kiwi chứa vitamin C gấp đôi quả cam


Trên đây là 3 loại quả khá bổ dưỡng cho cơ thể. Giúp cho cơ thể phòng chống được nhiều bệnh tật, đem lại sức khỏe dồi dào hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad