3 sự hiểu lầm không phải về bệnh ngáy ngủ - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

3 sự hiểu lầm không phải về bệnh ngáy ngủ

Ngáy trong khi ngủ là hiện tượng không hiếm gặp đối với chúng ta nhưng do chưa thấy được những ảnh hưởng rõ rệt của nó mà ta thường cho rằng đây là chuyện rất bình thường. Chính vì có những suy nghĩ không chính xác về bệnh này nên người bệnh thường chủ quan dẫn tới một số hậu quả không tốt.

3 sự hiểu lầm không phải về bệnh ngáy ngủ

Bệnh ngáy không gây hại về sức khỏe


Vì thỉnh thoảng có người ngáy xong lại hết nên họ thường chủ quan với bệnh này. Nhưng nếu thường xuyên ngáy khi ngủ sẽ khiến người bệnh bị ảnh hưởng về sức khỏe và trí não. Việc ngáy thường xuyên có thể khiến tinh thần không ổn định, khó tập trung vào công việc, đôi khi còn có thể gây ra đau tim, đột quỵ.


Bệnh ngáy không gây hại về sức khỏe


Bệnh ngáy chỉ xuất hiện ở người có tuổi


Bệnh ngáy phổ biến ở những người có độ tuổi 40 hoặc trên 40 tuổi nhưng những người khác như đàn ông, người Mỹ gốc Phi hay Latino, người thừa cân đều có khả năng bị mắc bệnh ngáy cao hơn người bình thường. Ước tính cho thấy có khoảng 18 triệu người Mỹ là mắc chứng bệnh này. Bệnh ngáy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, vì thế bạn cần chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn bằng cách như tập thể dục và ăn rau xanh mỗi ngày. Bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà phố với những hệ thống trồng rau tốt nhất để sở hữu một vườn rau sạch, an toàn vệ sinh.

Bệnh ngáy chỉ xuất hiện ở người có tuổi

Rượu có thể dùng để điều trị bệnh ngáy 


Một điều nhầm lẫn hay gặp nữa là nhiều người uống rượu để điều trị bệnh ngáy của mình. Đây là suy nghĩ lệch lại vì rượu thậm chí còn có thể khiến bạn dễ bị ngáy hơn. Dù rượu giúp thư giãn các cơ phía sau cổ họng nhưng nó có thể khiến đường thở bị tắc. Thuốc ngủ cũng không được khuyên dùng trong trường hợp này vì có thể gẩy ra bất lợi như rượu.

Rượu có thể dùng để điều trị bệnh ngáy


Với thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ không còn những cách hiểu sai về bệnh ngáy. Theo chuyên gia thì bạn nên bổ sung nhiều rau xanh hơn cho cơ thể để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn. Bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà để có vườn rau xanh sạch tại nhà giúp cung cấp cho bạn những chất xơ cần thiết cho cơ thể.





Xem thêm: cách trồng rau sạch trên đất trong thùng xốp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad