4 dấu hiệu bị nhiễm trùng đường tiểu(UTI) - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

4 dấu hiệu bị nhiễm trùng đường tiểu(UTI)

Nắm bắt các dấu hiệu của bệnh sẽ cho bạn biết tình trạng bệnh để có thể điều trị kịp thời. Nếu bạn đang cảm thấy mình đang có những dấu hiệu bất thường của cơ thể thì có thể là bạn đang mắc bệnh nào đó. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem mình có gặp phải những triệu chứng bệnh nhiêm trùng đường tiểu hay không?

4 dấu hiệu bị nhiễm trùng đường tiểu(UTI)


 Nếu bạn bị đau và khó đi tiểu


Viêm bàng quang hay niệu đạo là do vi khuẩn phát triển trong bàng quang. Bàng quang bị viêm sẽ khiến bạn khó đi tiểu, thậm chí là sẽ khiến bạn đau khi đi tiểu. Nếu có dấu hiệu này thì có thể bạn đang bị nhiễm trùng đường tiểu. Bạn nên ăn nhiều rau xanh để cải thiện sức khỏe cơ thể. Hãy thử trồng rau sạch tại nhà phố để có một vườn rau xanh sạch cung cấp cho bạn nhiều vitamin K, A và C.

 Nếu bạn bị đau và khó đi tiểu

Đi tiểu nhiều hơn bình thường


Một ngày bạn phải đi tiểu nhiều lần thì có thể bàng quang của bạn có vấn đề. Nếu bị nhiễm trùng đường tiểu thì vào ban đêm, cơ thể bạn sẽ thúc giục bạn đi tiểu đêm rất nhiều lần do lúc này bàng quang không còn khả năng để giữ nước.

Đi tiểu nhiều hơn bình thường


 Màu và mùi nước tiểu khác thường


Nhiễm trùng đường tiểu (UTI) sẽ khiến màu và cả mùi của nước tiểu thay đổi. Cụ thể là màu nước tiểu sẽ đậm hơn, còn mùi sẽ nồng nặc hơn. Đây là một trong những biểu hiện của bệnh UTI.

 Màu và mùi nước tiểu khác thường

Các bộ phận cơ thể đều bị đau và áp lực


Người bệnh mắc nhiễm trùng đường tiểu sẽ bị chịu đau đớn ở một số bộ phận trên cơ thể. Đối với nam giới, có thể bị đau ở trực tràng. Phụ nữ mắc UTI có thể bị đau ở xương và mu.

Các bộ phận cơ thể đều bị đau và áp lực




Với bốn triệu chứng đã nêu trong bài viết, bạn có thể tự kiểm tra bản thân mình liệu có khả năng bị bệnh nhiễm trùng đường tiểu hay không. Trong trường hợp bạn nghĩ mình có thể bị bệnh thì bạn nên tới các trung tâm y tế để xét nghiệm bệnh chính xác. Muốn có cơ thể khỏe mạnh, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ngọt, đồ chứa nhiều choresterol và ăn nhiều rau xanh. Bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà, rau xanh sẽ giúp bạn giảm lượng choresterol và ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm.


Xem thêm: cách trồng rau sạch trên đất trong thùng xốp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad