Cách nhận biết bánh sandwich hại và tốt - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Cách nhận biết bánh sandwich hại và tốt

Có thể bạn không biết rằng có những loại bánh sandwich có hại cho cơ thể và cũng có loại tốt cho chúng ta. Giữa thị trường tràn ngập các loại bánh khác nhau như vậy thì làm sao để nhận biết bánh sandwich tốt và không tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Cách nhận biết bánh sandwich hại và tốt

Loại bánh scholotzsky sandwich độc hại


Trong loại bánh schlotzsky sandwich độc hại có các thành phần như: ô liu, hành đỏ, rau diếp, cà chua,… tố cho cơ thể tuy nhiên trong bánh cũng chứa 2 phần thịt hun khói, cung cấp 980, chất béo 47g, chất béo bão hòa 18g, 3.820mg natri đều không tốt cho cơ thể.

Loại bánh scholotzsky sandwich độc hại

Loại Schlotzsky sandwich tốt cho sức khỏe


Không giống như trong loại bánh schlotzsky sandwich không tốt đã nói trên, loại bánh schlotzsky sandwich tốt có chứa 330 cali, chỉ 2g chất béo bão hòa. Không chỉ thế, chiếc bánh loại tốt này còn chứa thịt gà, rau diếp, cà chua, dưa chua và chỉ chứa 1,1150mg natri. 

Loại Schlotzsky sandwich tốt cho sức khỏe

Loại Blimpie sandwich gây hại cho bạn


Tại sao blimpie sandwich lại được cho là loại gây hại cho cơ thể của bạn? vì trong blimpie sandwich có chứa những loại thịt viên, thịt heo, thịt sốt marinara độc hại. Những chất này có thể khiến bạn bị ngộ độc. Một chiếc bánh blimpie sandwich có tổng cộng là 1,120 calo, 58g chất béo, 26g chất béo bão hòa và 3,640 mg natri.

Loại Blimpie sandwich gây hại cho bạn


Như vậy, có những loại bánh sandwich tốt, cũng có những loại bánh sandwich gây hại tới sức khỏe cho chúng ta. Hãy thật cân nhắc khi lựa chọn cho mình loại bánh vừa có thể giúp bạn hết đói vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, sẽ thật tuyệt nếu như bạn có thể tự chuẩn bị nguyên liệu làm bánh sandwich cho mình như tự trồng rau tại nhà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad