3 thành phố ở Mỹ hay dị ứng trong mùa xuân - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

3 thành phố ở Mỹ hay dị ứng trong mùa xuân

Mùa xuân là dịp trăm hoa đua sắc nở. Từ đó, kéo theo những đợt phấn hoa chứa nhiều trong không khí. Đặc biệt ở Mỹ, cứ mỗi dịp xuân tới là có tới 100 khu vực đô thị phải khuyến cáo người dân sử dụng thuốc dị ứng. Bởi lượng phấn hoa tràn vào không khí quá nhiều

3 thành phố ở Mỹ hay dị ứng trong mùa xuân


Thành phố Buffalo ở New York

Buffalo là thành phố lớn thứ 2 ở New York. Nơi đây, chứa hàm lượng phấn hoa và số lượng thuốc dị ứng mà người dân sử dụng ở mức trung bình. Nếu bạn không phải là người dễ dàng phản ứng dị ứng với phấn hoa, thì thành phố cũng dễ dàng lấy đi nước mắt của bạn. 

Thành phố Buffalo ở New York


Thành phố Knoxville ở Tennessee

Mức phấn hoa ở thành phố Knoxville ngang hàng với hầu hết các thành phố khác. Nhưng người dân ở đây, lại phải sử dụng thuốc chống dị ứng trên mức trung bình. Bạn sẽ cảm thấy hắt hơi, khi ở tại Knoxville mỗi khi xuân về trên những cây sồi, bạch dương…Dị ứng phấn hoa gây phiền toái cho cơ thể, và để cơ thể có sức chịu đựng tốt hơn, bạn nên bổ sung bằng những thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất. 

Thành phố Knoxville ở Tennessee


Thành phố Providence ở Rhode Island

Nhiệt độ trung bình của thành phố cao hơn một số thành phố khác. Từ đó, giúp cây phát triển và làm cho phấn hoa nhiều hơn. Mức phấn hoa của thành phố này có thể ở mức trung bình. Tuy nhiên, người dân ở đây lại chỉ sử dụng thuốc dị ứng và bác sĩ chữa dị ứng thấp hơn.

Thành phố Providence ở Rhode Island


Cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp cho bạn phòng tránh dị ứng tốt hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad