3 cách chăm sóc da hiệu quả dành cho teen girl - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

3 cách chăm sóc da hiệu quả dành cho teen girl

Trong độ tuổi teen, làn da của các bạn vô cùng nhạy cảm với những thay đổi của môi trường, vì thế cần có chế độ chăm sóc da hợp lý. Dưới đây là 3 cách chăm sóc da hiệu quả mà các bạn teen girl có thể áp dụng.

3 cách chăm sóc da hiệu quả dành cho teen girl

Teen girl nên rửa sạch da hàng ngày


Rửa sạch da hàng ngày là thói quen rất tốt cho da, giúp loại bỏ bụi bẩn, da chết. Nếu bạn dùng mỹ phẩm thì việc này lại càng cần thiết hơn. Với da khô thì bạn nên rửa mặt với chất rửa có chứa axit glycolic. Đối với da dầu thì sữa rửa mặt có axit salicylic sẽ giúp da hết nhờn và sạch sẽ.

Teen girl nên rửa sạch da hàng ngày

Nên dưỡng ẩm, giữ ẩm làn da thường xuyên


Không chỉ riêng da khô mà da nhờn cũng nên được giữ ẩm thường xuyên do việc dưỡng ẩm, giữ ẩm sẽ giúp da của teen girl trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Tuy nhiên, nếu da bạn là da dầu thì không nên sử dụng các chất dưỡng ẩm mà có chứa dầu vì như thể sẽ làm cho da trông nhờn, bóng hơn. Để da được khỏe mạnh, teen girl có thể tự trồng rau tại nhà theo cách như  trồng rau sạch tại nhà phố để có một vườn rau sạch đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nên dưỡng ẩm, giữ ẩm làn da thường xuyên

Cách khắc phục mụn trứng cá


Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá có thể do mỹ phẩm bạn dùng không đúng cách. Nguyên nhân chủ yếu là do tuyến dầu trên da dược sản sinh quá nhiều, kết hợp cùng bụi bẩn và vi khuẩn đã gây nên tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo ra mụn. Cách thích hợp để khắc phụ vấn đề này đó là sử dụng những sản phẩm chứa benzoyl peroxide mỗi ngày một ít bôi lên da. Với sản phẩm này thì bạn phải chờ một tháng mới có thể thấy hiệu quả của nó và nó có thể khiến da bạn khô hơn.

Cách khắc phục mụn trứng cá


Với 3 cách chăm sóc da đơn giản trên, hy vọng các teen girl sẽ có một làn da đẹp, mịn màng như mình mong đợi. Tuy nhiên, cùng với cách chăm sóc da từ bên ngoài thì bạn cũng đừng quên chăm sóc da từ bên trong. Ăn rau xanh mỗi ngày sẽ giúp làn da ngày cành đẹp hơn, vì thế các bạn có thể thử trồng rau ngay tại nhà như tự trồng rau sạch tại nhà để có thể luôn bổ sung rau xanh vào bữa ăn của mình.

Xem thêm: cách trồng rau sạch trên đất trong thùng xốp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad