Thông tin về thuốc chống trầm cảm bạn nên biết - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Thông tin về thuốc chống trầm cảm bạn nên biết

Các loại thuốc chống trầm cảm sẽ tác dụng cân bằng lại chất dẫn truyền thần kinh của người bệnh. Vì khi bị trầm cảm thì chất dẫn truyền thần kinh trong não người bị trầm cảm sẽ bị mất cân bằng. Nhưng có một số trường hợp thuốc không thể phát huy hết tác dụng do người bệnh sử dụng không đúng cách.

Thông tin về thuốc chống trầm cảm bạn nên biết


Có thể phải chờ 6 tháng thuốc mới hiệu quả

Có khi là từ 1 tới 3 tuần sau bạn mới thấy được tác dụng của thuốc trầm cảm, hoặc có thể là tới tận 6 tháng sau thuốc mới phát huy hiệu quả. Nếu đã qua 6 tháng mà bạn vẫn không thấy bệnh có những tiến triển thì bạn nên liên hệ tới bác sĩ để có được lời tư vấn phù hợp nhất.

Có thể phải chờ 6 tháng thuốc mới hiệu quả


Không nên dừng điều trị khi đã hết trầm cảm

Việc điều trị thành công một đợt bệnh trầm cảm có thể khiến bạn mất tầm vài tháng tới một năm. Nhưng sau đợt điều trị thành công ấy không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bị bệnh trầm cảm trở lại vì rất có thể bạn sẽ bị tái trầm cảm. Bạn có thể sử dụng thuốc thường xuyên mỗi sáng vào mỗi ngày. Ngoài ra, bạn nên chú trọng tới việc ăn uống của mình để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Bạn có thể thử trồng rau sạch tại nhà phố với hệ thống rau hiện đại nhất.

Không nên dừng điều trị khi đã hết trầm cảm


 Bạn có thể phải chịu tác dụng phụ từ thuốc

Trong 1-2 tuần đầu sử dụng thuốc trầm cảm, bạn có thể gặp một số triệu chứng như: buồn nôn, có vấn đề về tình dục, cơ thể mệt mỏi do tác dụng phụ của thuốc. Bạn có thể dùng thuốc chống trầm cảm vào buối sáng thay vì dùng trước lúc đi ngủ vì nó có thể khiến bạn bị mất ngủ. Nếu những dấu hiệu trên vẫn không giảm sau 1-2 tuần thì bạn nên nói chuyện với bác sĩ về tình trạng của mình để được tư vấn giải pháp thích hợp.

 Bạn có thể phải chịu tác dụng phụ từ thuốc


Với những thông tin trên về thuốc chống trầm cảm, hy vọng bạn sẽ có kiến thức đầu đủ hơn để sử dụng thuốc đúng cách hơn. Theo các chuyên gia sức khỏe, bạn nên bổ sung thật nhiều rau xanh vào bữa năng hàng ngày. Bạn có thể tự trồng rau sạch tại nhà để có một vườn rau nhỏ vừa bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể, vừa làm sạch không khí nhà bạn hơn.



Xem thêm: cách trồng rau sạch trên đất trong thùng xốp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad