Tìm hiểu lạm dụng ma túy trẻ vị thành viên - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tìm hiểu lạm dụng ma túy trẻ vị thành viên

 Sử sụng quá nhiều chất ma túy ( chất gây nghiện  ), gây nên sự rối loạn trong cơ thể, gọi là lạm dụng ma túy. Tạo ra các ảnh hưởng nghiêm trọng tới những vấn đề như: trầm cảm, tự sát, tình dục…Ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của trẻ vị thành niên



Thống kê việc sử dụng chất gây nghiện ở trẻ thành niên

Theo ghi nhận vào năm 2011, học sinh sử dụng cần sa chiếm tới 40 %. Trong đó có khoảng 7 % thừa nhận, sử dụng nó mỗi ngày. Trong khoảng năm 2013, 25 % học sinh thừa nhận mình đã sử dụng thuốc lá hoặc các sản phẩm từ thuốc lá vừa qua. Tại năm 2013, Có tới khoảng 1 tới 4 học sinh trung học thừa nhận, mình đã sử dụng qua đồ uống có cồn. Những loại ma túy hay bị lạm dụng ở trẻ thiếu niên đó là: đồ uống có cồn, cần sa và thuốc lá



Tình trạng nghiện của trẻ thành niên là gì ?

Nghiện sẽ khiến trẻ rơi vào tình trạng muốn tìm kiếm, sử dụng nhiều chất gây nghiện, mặc dù biết chúng mang lại ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Liều lượng ma túy sử dụng sẽ càng ngày càng tăng, chỉ mong muốn được thỏa mãn ham muốn. Cơn nghiện thỏa mãn, thì những cơn nghiện mới giảm đi. Để biết thêm thông tin sức khỏe khác nữa, bạn hãy tới địa điểm phá dỡ nhà dân của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiền kiến thức bổ ích hơn




Ngày càng nhiều trẻ vị thành niên lạm dùng đồ uống có cồn

Phỏng vấn ở độ tuổi 18, gần 70 % thanh thiếu niên thừa nhận mình đã sử dụng qua đồ uống có cồn. Trong đó, 1 % thanh thiếu niên thừa nhận mình đã uống say, uống liên tiếp trong vòng nhiều giờ. Có tới 8 % thanh thiếu niên đã thừa nhận mình sử dụng đồ uống kích thích trong quá trình lái xe. Dẫn tới nguy cơ tai nạn giao thông khá cao. Không chỉ thế, nó còn làm tăng nguy cơ bạo lực, tình dục không an toàn, ảnh hưởng tới trí tuệ và gây nên những hành vi nguy hiểm khác.




Khi trẻ vị thành niên lạm dụng ma túy ( chất gây nghiện ) sẽ dẫn tới những hậu quả khác nhau cho cơ thể như: tai nạn, tình dục không an toàn, bạo lực trong hành vi…Vì vậy, nến bạn thấy con mình sử dụng những chất gây nghiện, lạm dụng ma túy, bạn cần điều chỉnh đẻ giúp trẻ cai nghiện ngay. Để biết thêm những thông tin sức khỏe khác nữa, hãy tới nơi sửa chữa nhà tập thể của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad