3 mẹo giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

3 mẹo giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ

 Bệnh tim và đột quỵ mỗi khi xuất hiện cơn, thì tỷ lệ tử vong khá cao. Do đó, đặc biệt những người cao tuổi cần phải có những cách, những mẹo phòng tránh căn bệnh có thể xảy ra với mình. Vậy để giúp bạn có thể phòng tránh bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẹo giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ. Để bạn biết và tham khảo phòng tránh cho mình cả gia đình


Hãy tập thể dục mỗi ngày để giảm nguy cơ bệnh

Hãy dành cho mình một chế độ tập thể dục vừa phải, tập trong 5 ngày một tuần, tập trong 30 phút mỗi lần tập. Sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim đáng kể. Ban đầu bạn có thể lựa chọn những bài tập như: đi dạo, bơi lội. Sau khoảng 2 ngày, bạn có thể đổi bài tập thành nâng tạ. Nếu có thời gian hạn hẹp, bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút đi bộ vào buổi trưa



Giảm cân sẽ giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ


Nguy cơ bệnh tim và đột quỵ sẽ tăng cao, nếu bạn thừa cân hay béo phì. Vì vậy giảm cân sẽ là tốt, để giúp bạn tránh rủi ro bệnh. Cơ thể bạn chỉ mất từ 5 tới 10 % trọng lượng, sẽ giảm đáng kể lượng cholesterol, giảm đường huyết áp và lượng đường trong máu. Sẽ giúp bạn tránh rủi ro đáng kể mắc phải 2 loại bệnh trên. Để biết thêm nhiều thông tin sức khỏe khác nữa, bạn hãy tới nơi phá dỡ nhà dân của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn



Chuẩn bị cho mình chế độ ăn uống phù hợp

Một chế độ ăn uống phù hợp, sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Chế độ ăn uống phù hợp tránh nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ như bữa ăn phải có: trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, cá…Và hạn chế những thực phẩm có: hàm lượng muối, đường cao, chất bảo quản.




Với những mẹo trên, đều hữu ích để giúp bạn tránh nguy cơ rủi ro cao bệnh tim và đột quy. Đảm bảo bạn có nguy cơ khỏe mạnh, để sống vui khỏe mỗi ngày hơn. Để biết thêm nhiều thông tin sức khỏe hơn nữa, bạn hãy tới nơi sửa chữa nhà tập thể của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad