4 món ăn bổ sung canxi bổ dưỡng - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

4 món ăn bổ sung canxi bổ dưỡng

 Bạn mong muốn cho xương của mình và những đứa trẻ của mình chắc khỏe. Giúp cho chúng thêm cao lớn hơn. Vậy thì bạn hãy thử bổ sung bằng 4 thực phẩm chứa nhiều canxi mà chúng tôi sắp nêu sau đây. Sẽ giúp cho cơ thể của bạn và người thân, được bổ sung đầy đủ canxi nhất


4 món ăn bổ sung canxi bổ dưỡng

Thực phẩm cá mòi xông khói với nước sốt Aioli

Cá mòi, một loài cá bé nhỏ, nhưng trong chúng lại chứa hàm lượng canxi lớn (khoảng 325 milligram canxi trên 3 ounces ). Bạn có thể chế biến chúng thành món cá xông khói, kết hợp cùng với nước sốt Aioli (21 miligam canxi trên 2 muỗng canh ). Tạo ra hương vị thơm ngon, mà lại giúp cho cơ thể bạn bổ sung nhiều canxi hơn.


Thực phẩm cá mòi xông khói với nước sốt Aioli


Thưởng thức món Arugula Salad có nhiều canxi

Rau arugula từ lâu luôn được mệnh danh là một trong những thực phẩm chứa nhiều canxi trong các loại rau. Cung cấp cho bạn khoảng tầm 32 miligam canxi trên 1 chén. Bạn hãy thử kết hợp thực phẩm với như: hạt hạnh nhân và phô mai Parmesan. Để tạo ra món salad thơm ngon hấp dẫn hơn mà lại cung cấp cho cơ thể bạn nhiều canxi nhất. Cần biết thêm những thực phẩm cung cấp cho bạn nhiều canxi hơn nữa, bạn hãy tới khu cải tạo nhà phố cổ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hơn


Thưởng thức món Arugula Salad có nhiều canxi

Thưởng thức Pizza cá hồi và rau arugula

Pizza luôn là lựa chọn để khai vị cho nhiều bữa ăn. Là một trong những thực phẩm chứa nhiều canxi cần thiết bổ sung cho cơ thể. Bạn hãy ăn bánh cùng với những thực phẩm như: cá hồi chứa 241 miligam canxi trong 3 ounce , rau arugula, và một ly sữa lớn. Để tăng cường canxi cho cơ thể


Thưởng thức Pizza cá hồi và rau arugula


Tăng cường canxi bằng sung pho mát Manchego

Sung pho mát manchego là một món ăn mang lại canxi nhưng cũng chứa hương vị ngọt ngào và tươi ngon bạn. Hãy thưởng thức món ăn cùng với sữa cừu, thêm pho mát manchego, cung cấp 345 miligam canxi - chỉ với 150 calo. Mang lại cho xương bạn thêm chắc khỏe hơn


Tăng cường can xi bằng sung pho mát Manchego

Trên đây là 4 thực phẩm cần thiết, để bạn bổ sung canxi cho cơ thể của mình và người thân. Để bạn thoải mái vận động mà không phải lo lắng với những bệnh về xương. Để biết thêm những thông tin về sức khẻo khác nữa, bạn hãy tới khu sửa chữa nhà chung cư của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad