3 thực phẩm giúp hay kìm hãm giấc ngủ - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

3 thực phẩm giúp hay kìm hãm giấc ngủ

 Cảm giác mất ngủ thường xuyên khiến bạn mệt mỏi. Bạn biết rằng những thực phẩm mà mình dùng hàng ngày, có thể là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ. Và bạn cũng biết, có một số thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn. Vậy trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 thực phẩm giúp hay kìm hãm giấc ngủ, bạn hãy tham khảo để có thể cải thiện giấc ngủ của mình tốt nhất

3 thực phẩm giúp hay kìm hãm giấc ngủ

Đồ uống cà phê kìm hãm giấc ngủ của bạn

Chắc bạn đã biết, cà phê có thể kìm hãm giấc ngủ của bạn. Thậm chí bạn chỉ sử dụng một lượng nhỏ, chứa ít cafein cũng có thể làm giấc ngủ của bạn bị rối loạn. Nhưng lại có một số thực phẩm chứa những loại cafein không gây mất ngủ như: sô cô la, cola, trà…Bạn hãy sử dụng những loại đồ uống trên để thay thế cà phê sẽ mang lại cho bạn sự sảng khoái nhưng không kìm hãm giấc ngủ của bạn  

Đồ uống cà phê kìm hãm giấc ngủ của bạn


Thuốc bạn dùng chứa cafein kìm hãm giác ngủ

Có thể, những loại thuốc bạn đang sử dụng, có chứa hàm lượng cafein nhiều như: thuốc giảm đau, thuốc giảm cân, thuốc lợi tiểu và thuốc cảm. Chúng chứa hàm lượng cafein khá cao như một cốc cà phê. Nếu bạn buộc phải sử dụng chúng, hãy đọc kỹ nhãn mác, xem chúng có chứa hàm lượng cafein cao không ? Cần thêm lời tư vấn sức khỏe giúp bạn ngủ ngon hơn, bạn hãy tới khu phá dỡ nhà dân của chúng tôi. Để chúng tôi tư vấn tiếp tục cho bạn

Thuốc bạn dùng chứa cafein kìm hãm giác ngủ


Sử dụng đồ uống có cồn để ngủ nhanh hơn

Bạn sẽ cảm thấy giác ngủ mình nhanh hơn, nếu bạn bạn sử dụng đồ uống có cồn, nhưng nó lại không giúp bạn ngủ sâu và ngon. Mà lại mang cho ban những tác dụng phụ như: ngủ ít hơn, nhức đầu, đổ mồ hôi và gặp ác mộng. Hãy pha cho mình một ít nước loãng, để giảm tác dụng phụ của đồ uống. Khi bị buộc phải uống, thì hãy nên uống từ 4-6 giờ trước khi ngủ.

Sử dụng đồ uống có cồn để ngủ nhanh hơn


Bạn hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi kể trên, để biết được những thực phẩm kìm hãm giác ngủ, cũng như những thực phẩm nào giúp bạn ngủ nhanh hơn. Để cải thiện giấc ngủ của bạn ngon nhất có thể. Để biết thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe khác nữa, bạn hãy đi vào nơi sửa chữa nhà tập thể của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad