3 biện pháp giảm lượng Triglycerides - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

3 biện pháp giảm lượng Triglycerides

Như bạn đã biết, triglycerides là lượng chất béo tích tụ tồn dư trong cơ thể, nếu như chúng tồn tại trong cơ thể ở mức cao. Có thể dẫn tới nhiều nguy cơ bệnh tật cho bạn. Vì vậy, bạn cần có những biện pháp để giảm đi lượng triglycerides cho cơ thể của mình. Không nhất thiết đó là những cách phức tạp, những cách đơn giản cũng có thể giúp bạn giảm đi triglycerides như những cách mà chúng tôi sắp nêu sau đây

3 biện pháp giảm lượng Triglycerides

Đừng nên dùng những thức uống ngọt

Cắt giảm đồ uống ngọt, là một trong những cách đơn giản nhất giúp bạn giảm đi lượng triglycerides. Vì soda, đồ uống ngọt đóng gói, là nguyên nhân khiến cho hàm lượng triglycerides trong cơ thể bạn tăng cao. Nếu như bạn ưa thích những loại đồ uống ngọt đó, bạn nên giảm xuống còn 36 ounces nước ngọt, tương đường với 3 lon 12 ounce của soda.

Đừng nên dùng những thức uống ngọt

Cố gắng giảm cân thường xuyên

Khi bạn để cân nặng của mình ở mức cao, có thể làm tăng hàm lượng triglyceride. Do đó, bạn cần nên giảm cân cho mình là tốt nhất. Đặc biệt nên giảm cân ở vùng eo. Nên có chế độ tập khoảng 30 phút mỗi ngày, cường độ là 5 ngày trong 1 tuần với các môn thể thao như: nhảy, bơi, đi bộ…sẽ khiến cho lượng mồ hôi chảy ra nhiều hơn, từ đó giúp giảm đi lượng mỡ tích tụ triglyceride trong cơ thể. Tại các khu chứa ô dù quảng cáo của chúng tôi, sẽ còn nhiều kiến thức sức khỏe hơn. Nếu bạn quan tâm hãy tới và tìm hiểu

Cố gắng giảm cân thường xuyên

Thường xuyên kiểm tra nồng độ triglyceride

Bạn có thể xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ triglycerides ở mức cao. Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm để tìm ra xem sức khỏe của bạn có vấn đề gì không ? các bác sĩ có thể sẽ tiến hành kiểm tra những cái khác như: thận, giáp, bệnh đái tháo đường, béo phì…Trên đây là thông số chất lượng béo trung bình:

Bình thường - Dưới 150 mg / dL
Đường biên - 150-199 mg / dL
Cao - 200-499 mg / dL
Rất cao - 500mg / dl 

Thường xuyên kiểm tra nồng độ triglyceride


Khi phát hiện triglycerides ở mức cao trong cơ thể. Bạn hãy áp dụng những biện pháp mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp giảm đi lượng triglycerides xuống còn khá thấp. Giúp cho sức khỏe của bạn trở nên tốt hơn. Tại các khu vực sản xuất du che nang của chúng tôi, sẽ còn cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn, nếu bạn quan tâm hãy tới để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn

Xem thêm:  dù che mưa   





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad