3 cách chữa cảm lạnh và sốt cho con của bạn - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

3 cách chữa cảm lạnh và sốt cho con của bạn

Nếu như một ngày, bạn thấy con mình có biểu hiện bị sốt. Bạn chỉ có kinh nghiệm chữa trị sốt cho cho người lớn. Thì sẽ không giúp con đỡ cảm lạnh và sốt. Thậm chí còn khiến cho sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn cũng không nên tìm hiểu quá nhiều kiến thức trên mạng, vì chúng có thể là những cách không đúng. Vậy, bạn có thể tham khảo những cách mà chúng tôi sắp nêu sau đây

Xem thêm: Ứng dụng của Blockchain là gì


3 cách chữa cảm lạnh và sốt cho con của bạn

Bạn phải dùng thuốc phù hợp với trẻ

Thuốc đối với trẻ bị sốt, nên chọn 2 loại đó là ibuprofen hoặc acetaminophen. Không nên dùng aspirin. Vì loại thuốc này có thể gây nên hội chứng Reye. Hội chứng khá hiếm gặp, nhưng một khi xảy ra sẽ ảnh hưởng tới gan và não. Với trường hợp trẻ dưới 6 tháng tuổi, nếu gặp phải các triệu chứng sốt hơn 2 ngày. Thì hãy đưa trẻ tới gặp bác sĩ

Xem thêm: Blockchain và những ứng dụng


Bạn phải dùng thuốc phù hợp với trẻ

Tôi nên làm gì để giảm nhiệt độ cho con tôi ?

Khi cơn sốt lên, kèm theo nhiệt độ tăng, bạn có thể giảm nhiêt độ bằng bọt biển và nước ấm. Không nên dùng đá lạnh hay nước lạnh. Không đắp chăn quá kín lên cơ thể bé đang sốt. Chú ý quan sát, xem cơ thể của trẻ có bị mất nước hay không. Nếu thấy trẻ sơ sinh có biểu hiện mất nước như: môi, miệng, tã và lưỡi khô. Còn với trẻ lớn tuổi hơn: cơ thể bị mất nước, không đủ nước để đi tiểu…Hãy gọi bác sĩ để biết cách khắc phục với 2 trường hợp trên. Để biết thêm những cách giúp khắc phục cảm lạnh và hạ sốt, bạn hãy tới khu sản xuất dù quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn


Tôi nên làm gì để giảm nhiệt độ cho con tôi ?

Súp gà có thể giúp chữa trị cảm lạnh ?

Một số nghiên cứu cho thấy, súp gà có thể giúp giảm viêm. Các chất dinh dưỡng có thể giúp ngăn ngừa chứng mất nước. Nếu bạn bận rộn không thể làm súp gà cho trẻ. Bạn có thể thay bằng các chất lỏng khác như: nước, sữa…


Súp gà có thể giúp chữa trị cảm lạnh ?

Nếu con bạn đang mắc phải trường hợp bị cảm và sốt, bạn hãy áp dụng những cách mà chúng tôi kể trên. Sẽ cải thiện tình hình sức khỏe cho bé tốt hơn. Nếu bạn muốn biết thông tin sức khỏe khác cho trẻ, bạn hãy tới khu o du của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad