3 bài tập thể dục cùng với cún cưng - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

3 bài tập thể dục cùng với cún cưng

 Bạn muốn dành nhiều thời gian cho chú cún của mình. Không chỉ việc vui đùa mà tập thể thể thao cùng chúng. Vừa giúp bạn và chúng có giờ phút vui vẻ, vừa tăng cường sức khỏe cho cả người và chó. Vậy nếu bạn chưa tìm ra được các bài tập, phương pháp tập thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 bài tập thể dục cùng với cún cưng ngay sau đây


3 bài tập thể dục cùng với cún cưng

Hãy thử đi dạo cùng thú cưng của bạn

Thể dục đi bộ là một bài tập lý tưởng cho cả người và thú cưng. Giúp người có một trái tim khỏe mạnh, nhiều nhiều năng lượng hơn, xương chắc khỏe hơn, giảm đi nguy cơ trầm cảm. Còn tác dụng đối với chó, sẽ giúp giảm đi các vấn đề về hành vi. Chưa có quy định cụ thể, chó nên đi bộ bao lâu là  phù hợp. Hãy rèn luyện cho chúng bằng việc đi từ từ, sau đó mới tăng tốc đi với chúng


Hãy thử đi dạo cùng thứ cưng của bạn

Nhảy khiêu vũ cùng thú cưng

Bạn có thể lựa chọn khiêu vũ, thay vì việc đi bộ. Cũng giống như thể thao, nhưng lại có thêm yếu tố âm nhạc. Sẽ giúp cho bạn vừa có sự thư giãn tốt cho tinh thần của bạn trở nên tốt hơn. Bạn hãy luyện cho chú cún nhảy bằng hai chân. Giúp bạn và cún có sức chịu dựng tốt hơn, hạ huyết áp, đốt cháy mỡ thừa, cải thiện cơ bắp và xương. Cần thêm lời tư vấn về sức khỏe khác, bạn hãy tới khu thi công nhà xưởng của chúng tôi. Để nhận thêm nhiều lơi tư vấn hơn


Nhảy khiêu vũ cùng thú cưng

Tập bơi lội cùng cún cưng

Bơi lội là bài tập thể thao toàn diện mang lại nhiều công dụng không chỉ cho người, mà còn cho cả chó, đặc biệt là khi chúng bị viêm khớp. Các đông tác trong bơi lội sẽ giúp cải thiện độ bền, tăng cường hoạt động của tim và phổi. Nếu thấy chó ngại khi xuống nước, bạn nên khuyến khích chúng bằng đồ chơi. Nếu vẫn không được, thì bạn hãy tìm một bài tập khác cho bạn và chúng


Tập bơi lợi cùng cún cưng

Bạn hãy thử áp dụng những bài tập mà chúng tôi kể trên, để tăng cường sức khỏe bạn và cún yêu của mình. Giúp cho giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể trên cơ thể của bạn và cún. Để biết thêm những bài tập hay hơn nữa, bạn hãy tới địa điểm khu cải tạo nhà tập thể  của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn nữa


  
  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad