Tinh dầu dừa và 3 cách làm đẹp - Thẩm mỹ đẹp mỗi ngày

Hot

Post Top Ad

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tinh dầu dừa và 3 cách làm đẹp

Tinh dầu dừa, một sản phẩm từ thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Và không thể thiếu trong việc làm đẹp. Đã có nhiều bài viết của chúng tôi đề cập đến làm đẹp bằng tinh đầu dừa. Và ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp điều đó qua 3 cách mà chúng tôi đề cập sau đây

3 cách làm đẹp tinh dầu dừa



An toàn tẩy trang bằng tinh dầu dừa

Tẩy trang bằng nước thông thường, sẽ khó mà lấy đi hết mối nguy hại của phấn trang điểm trên mặt bạn. Do đó, cách hay nhất là bạn nên dùng tinh dầu dừa. Bằng cách sử dụng ít tinh dầu lên bông và thoa chúng xung quanh mặt bạn. Rồi bạn rửa sạch bằng nước ấm. Da bạn sẽ được rửa sạch bằng tinh dầu và trở nên tốt hơn

Tay trang bang tinh dau dua

Thoải mái cạo lông với tinh dầu dừa

Bắt đầu cạo lông bằng cách rửa chân tay băng nước ấm. Rồi bạn thoa tinh dầu lên chân. Từ đó, bạn sẽ cạo nhanh hơn không rát và đau. Còn giúp cho da tăng thêm độ ẩm. Tác dụng làm của tinh dầu dừa còn nhiều, nếu bạn quan tâm thì hãy tới lớp dạy phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi. Để học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị từ tinh dầu dừa

Tinh dau dua giup tay long de dang hon

Làm tóc bạn mềm mại hơn với tinh dầu dừa

Chỉ cần một ít tinh dầu dừa lên bàn tay. Rồi bạn xoa đều lên 2 bàn tay. Và vuốt nhẹ lên mái tóc của mình. Nó sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên óng mượt và mềm mại hơn và được bảo vệ kỹ càng hơn.

Tinh dau dua giup cho toc mem mai

Sử dụng tinh dầu dừa bằng 3 cách mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp bạn có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh hơn. Ở trong tinh dầu dừa còn nhiều tác dụng khác, nếu bạn quan tâm. Bạn hãy thử tới khóa học phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi. Để học tập những kiến thức quý báu nhất tự làm đẹp và chăm sóc cơ thể của mình

Xem thêm : học phun xăm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad